Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 44
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
196


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 44


Tập đoàn Sở thị.

Trong văn phòng tổng giám đốc. Sở Thiên Hạo đang làm việc, hôm nay anh có 2cuộc họp và 1đống hợp đồng đang chờ anh kí nữa lên ko thể về nhà ăn cơm cùng cô. Anh gọi thư kí mang cafe vào uống cho tỉnh táo để làm việc.

Ngọc Nhi đứng trước cửa Tập đoàn Sở thị. Cô chỉ nghe qua chứ ko biết nó lại to đến như vậy. Tòa nhà 85tầng trước mặt mình thật ko thể tin nổi. Các cửa hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, trò chơi, ăn uống…. cái gì cũng có. Đứng ngắm nhìn 1lúc cô bước vào trong tòa nhà. Cô đến quầy lễ tân theo phép lịch sự nhẹ nhàng hỏi:

_”chị ơi! cho em hỏi phòng làm việc của Sở Thiên Hạo ở đâu ạ?”

Lễ tân nhìn Ngọc Nhi từ trên xuống dưới khinh bỉ nói:

_”bạn nhỏ à! Chỗ này ko phải chỗ em chơi đâu. Nếu em muốn mua sắm hay ăn uống em qua kia rẽ trái là tới, chỗ này bọn chị còn phải làm việc” đùa sao, đến cô còn chỉ được nhìn qua mặt tổng giám đốc chứ muốn đến gần còn ko được. Mà cô còn nghe nói tổng giám đốc ko gần nữ sắc. Giờ có người phụ nữ nhìn cách ăn mặc đã thấy quê mùa còn đòi gặp mặt tổng tài cô, thật là 1chuyện cười mà.

Ngọc Nhi nhìn thấy ánh mắt khinh bỉ của chị lễ tân cũng ko để ý, cô cười tươi nói:

_”em ko mua sắm cũng ko ăn uống gì, em chỉ muốn biết phòng của Sở Thiên Hạo ở đâu thôi, ko tin chị có thể thông báo cho anh ấy biết có người tên là Hàn Ngọc Nhi anh ấy sẽ biết thôi”

Lễ tân nghe cô nói vậy nửa tin nửa nghi lấy máy gọi cho phòng thư kí tổng giám đốc. Ko biết 2người nói gì xong cô lễ tân kia nhếch mép khinh bỉ nói.

_”em gái à!chắc em đi nhầm chỗ rồi, tổng giám đốc nói ko quen biết ai tên Hàn Ngọc Nhi cả”

Mộc Diệp nghe bên lễ tân gọi điện có người phụ nữ muốn gặp tổng giám đốc mà lại ăn mặc bình thường trông quê mùa. Cô trực tiếp thông báo tổng giám đốc ko quen người như thế. Cô làm 5năm chưa thấy người phụ nữ nào tìm anh ngoài những đối tác ra,anh ko tiếp xúc với bất kỳ người phụ nữ nào cả,mà hôm nay tự nhiên ở đậu xuất hiện muốn gặp anh chứ.nghĩ vậy cô từ chối thay Sở Thiên Hạo luôn.

Ngọc Nhi thấy có cái gì đó ko đúng ở đây nhưng ko biết ko đúng ở chỗ nào, tại sao Sở Thiên Hạo lại bảo ko quen cô chứ. Định lấy điện thoại ra gọi cho anh thì cô vỗ đầu mình 1cái, lúc chuẩn bị đồ ăn cô đề máy ở bàn ăn, lúc đi vội quá lên quên ko mang theo. Cô nghĩ chắc lát nữa anh sẽ xuống đành ngồi đợi.

Lãnh Phong có chuyện muốn báo cáo cho Sở Thiên Hạo lên đến văn phòng anh. Đi ngang qua lễ tân, anh nhìn thấy hình ảnh quen thuộc như đã thấy ở đâu. Anh nghĩ 1lúc thì nhớ ra người này được chủ nhân sai điều tra. Anh khó hiểu ko biết sao cô lại ngồi ở đây, anh đi đến trước mặt cô hỏi:

_”tiểu thư, sao cô lại ngồi đây vậy. Sao cô ko lên gặp tổng giám đốc?” trước mặt mọi người anh thường gọi Sở Thiên Hạo là tổng giám đốc như những nhân viên khác.

Ngọc Nhi nghe giọng nói lạ vang lên, cô ngẩng mặt lên hỏi:

_”anh là ai, anh biết tôi sao?” ngọc nhi nhớ mình chưa từng biết và nhìn thấy người này làm sao anh ta biết cô đến gặp Sở Thiên Hạo chứ.

Lãnh Phong biết cô đang thắc mắc anh giải thích:

_”là như vậy, lần trước tiểu thư ở mộ mẹ cô, tổng giám đốc ko thấy lên đã nhờ tôi tìm địa chỉ của cô, vì vậy tôi mới biết”

Ngọc nhi giờ hiểu vì sao người này biết cô. Cô nhớ đến việc mình đến đây lại thấy anh biết mình cô cười tươi nói:

_”tôi đem cơm đến cho tổng giám đốc của anh nhưng chị lễ tân kia ko cho tôi lên.”

_”thì ra là vậy, vậy tiểu thư đi theo tôi. Tôi cũng có chuyện muốn gặp tổng giám đốc”

_”được ” 2người nói xong bước vào thang máy trong khi cô lễ tân há hốc miệng ko hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN