Mãi mãi yêu - Chương 5: Bàn chuyện liên hôn
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
89


Mãi mãi yêu


Chương 5: Bàn chuyện liên hôn


Trước sân có tiếng xe, cô biết họ đã tới, hít sâu một hơi, nhìn bản thân trong gương, cô gái có đôi mắt hạnh, chiếc mũi nhỏ nhắn và gương mặt hơi tròn đang có biểu cảm vô cùng cam chịu.

Thoa một lớp son nhạt rồi bước xuống lầu, Dương Mộc Tâm thấy mẹ đang nói cười vui vẻ với cô Vu- Bạn thân kiêm mẹ chồng tương lai mà trước đó mẹ đã phổ cập cho mình.

Gia đình cô Vu từ lúc có Dật Phong liền ra nước ngoài ở, mà Dương Mộc Tâm thì sinh sau Dật Phong một năm, nên cô không hề biết chút gì về người bạn thân này của mẹ.

Cách mấy tháng trước vừa về nước, một phần là mở rộng thị trường, còn lại là kiếm vợ cho con trai.

Mẹ cô cũng nhanh tay lẹ mắt thật!

Nhìn cô Vu, khí chất và gương mặt đó, không hổ danh là bà xã của tổng giám đốc công ty đang làm mưa làm gió trên thương trường hiện giờ. Rất xuất sắc!

Bước nhanh xuống lầu, Dương Mộc Tâm cũng thấy được ông Dật và Dật Phong phía sau… Đúng là có đứa con đẹp trai thần thái như thế thì cha mẹ cũng không phải dạng vừa.

Đợi mọi người ngồi xuống rồi, Dương Mộc Tâm liền bưng nước rót trà, chào hỏi lễ phép, rồi ngồi xuống khép nép như thiếu nữ ngoan ngoãn, nghe gì dạ đó khiến cha mẹ Dật hài lòng cười tít mắt.

Mẫu hậu giơ ngón tay cái trong lòng cho con, không hổ là con bà, tốt, tốt lắm!

Dật Phong ngồi tuốt trong góc sofa đầu bên kia, quan sát mà nổi hết da gà, không hiểu sao cứ thấy giả giả, nhớ lại hôm đầu gặp mặt, anh lắc đầu, ba mẹ bị lừa rồi.

Nhưng anh cũng chẳng thèm quan tâm, vợ trên danh nghĩa thế này ai mà chẳng được, đối với anh, công việc mới quan trọng, chỉ cần gia đình người đó có năng lực trợ giúp cho tập đoàn, kiếm được lợi nhuận cao, thì đều được.

Với lại, đây là liên hôn, cả hai gia đình đều có lợi, giả thật thì thế nào, quan trọng sao!

Dật Phong cũng từng nghĩ về tình yêu, hôn nhân nhưng nỗi đau lúc trước đã khiến anh không thể mở lòng được nữa, người con gái kia là một cái bóng chắn trong tâm lí và cả trái tim anh.

Một là cô ấy, hai là tất cả những người con gái khác.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN