Mãi mãi yêu - Chương 9
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
82


Mãi mãi yêu


Chương 9


Sau ngày hôm đó, Dương Mộc Tâm và Dật Phong trở về với nhiều cảm xúc phức tạp, nhưng hiển nhiên hai người lại mau chóng bỏ qua vì có rất nhiều công việc ập tới khiến họ không còn thời gian mà suy nghĩ.

Đôi lúc, cuộc sống rất vô duyên, muốn gặp một người nhưng chẳng có cơ hội để gặp. Thế nhưng có nhiều lúc thì hoàn toàn ngược lại.

Như ngày hôm nay Dương Mộc Tâm lại gặp được Dật Phong mặc dù trước đó một tuần vừa đi thử đồ cưới.

Lúc đó, cô đang có việc gấp liền thấy Dật Phong cũng đang vào thang máy giống mình.

Dương Mộc Tâm hơi ngạc nhiên một chút nhưng chỉ gật đầu chào rồi bấm số, sau đó mau chóng đi vào một góc trong cùng mà đứng.

Cô nghe Dật Phong dùng tiếng Pháp để nói chuyện với cô gái đang đứng cạnh anh, hình như là đối tác.

Dương Mộc Tâm sẽ chẳng để ý nếu như cô gái đó không hỏi:

– Anh có bạn gái chưa?

Dương Mộc Tâm làm bộ lơ đãng liếc nhìn cô gái, đúng lúc cô ta quay sang nhìn Dật Phong, hừm xinh đấy, body cũng rất hấp dẫn.

Cô vểnh tai lên, đứng gần lại một chút để nghe xem anh ta trả lời thế nào thì cảm nhận được một ánh nhìn lướt nhẹ qua đây.

Dương Mộc Tâm sau đó liền nghe được:

– Tôi có vợ rồi!

Lúc về đến nhà, Dương Mộc Tâm nhớ lại cảnh ấy mà khoé môi cong nhẹ lên, tốt đấy, dù anh nói sai sự thật chút nhưng ít nhất anh ta cũng có sự tôn trọng dành riêng cho cô.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN