(18+) Gả Cho Tiết Biến Thái! - Chương 5
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
327


(18+) Gả Cho Tiết Biến Thái!


Chương 5


Lễ cưới hôm nay của Cố Duật Thanh và Vô Thường Vân thật lộng lẫy và xa hoa khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ vì độ chịu chi của cô dâu và chú rể. Khách mời của buổi tiệc cưới ngày hôm nay chủ yếu là người trong giới kinh doanh, thượng lưu, người thân và bạn bè hai bên. Lúc nó và Tiết Sở Du vừa đến nơi thì cũng là lúc Cố Duật Thanh đang trao nhẫn cưới cho Vô Thường Vân. Nhìn thấy người con trai mình từng yêu thương rất đậm sâu đang trao nhẫn cưới cho một người con gái khác, trái tim của nó…như đau thắt lại, nó nghẹn ngào, nước mắt tuôn trào, nó quay lưng không thể nhìn thêm được một giây nào nữa. Hắn biết nó đang bị tổn thương liền quay sang đưa cho nó chiếc khăn tay từ trong túi áo vest của mình rồi hắn nhẹ nhàng kéo nó vào lòng mình an ủi.

Vô Thường Vân nhìn thấy nó đang đau lòng vì người mà nó yêu đã bị cô ta cướp mất rồi, cô cảm thấy vô cùng vui sướng và hả hê nhưng sau đó vẻ mặt của cô lại tối sầm và trở nên tức giận khi cô ta nhìn thấy Cố Duật Thanh đang nhìn chằm chằm về phía của nó và hắn. Sau khi nghi thức trao nhẫn cưới, ( không có cảnh hôn nhau sau khi trao nhẫn ) mời trà ba mẹ hai bên và mời rượu khách mời, Vô Thường Vân cố tình kéo Duật Thanh đến chỗ của nó và hắn vì cô muốn đích thân nó phải tự tay nâng ly rượu chúc mừng đám cưới của cô và người yêu cũ của nó.

– Tịch Nhiên, hôm nay cô đến dự lễ cưới của chúng tôi thì cũng nên nói một câu chúc mừng đi chứ – Thường Vân ra hiệu cho phục vụ mang vài ly rượu đến, cô ta cầm lấy một ly đưa trước mặt nó rồi nói tiếp – Mời!

– Cô ấy không uống – hắn đưa tay đẩy nhẹ ly rượu về phía Vô Thường Vân và từ chối một cách tinh tế – Cô ấy không uống, để tôi uống thay cô ấy – Hắn quay sang cầm lấy ly rượu từ chỗ của anh phục vụ.

Vô Thường Vân bỗng dưng nhìn nó cười khẩy, cô đặt ly rượu sang một bên rồi từ từ tiến đến gần nó hơn nhưng hắn đã kịp thời ngăn cản Vô Thường Vân tiếp cận nó, hắn không chắc rằng giờ nào cô ta phát điên nên chỉ có thể phòng tránh mọi trường hợp xấu nhất.

– Cô muốn nói gì với cô ấy thì nên giữ khoảng cách một chút.

– Sở Du, được rồi! – nó có thể cảm nhận được cách bảo vệ của hắn từ nãy cho đến giờ. Hắn đâu cần phải bảo vệ, nó có thể ứng phó với hạng người cướp bạn trai của người khác mà vẫn còn có thể mặt dày mày dạn mà hống hách giống như cô ta.

Nó đứng dậy cầm lấy ly rượu trên tay của Thường Vân kính cô ta một ly rồi nhìn cô ta nở một nụ cười đầy bí ẩn.

– Hôm nay tôi đến đây không những chúc mừng lễ cưới của hai người mà tôi còn đặc biệt tặng cho cô một món quà. Cô sẽ vui vẻ nhận nó chứ?

– Quà? Quà gì? – vẻ mặt Thường Vân trở nên lo lắng vì cô ta không nghĩ rằng nó sẽ tặng cho cô thứ tốt đẹp gì.

Nó quay sang nháy mắt với Tiết Sở Du ra hiệu, hắn nhận được tín hiệu từ nó liền chạy đi vào sau khán đài, hắn đưa cho người điều khiển âm thanh và hình ảnh một chiếc USB nhỏ và không quên móc cho chút tiền mặt để anh ta đồng ý giúp mình. Người đó nhận lấy chiếc USB và tiền thì ngay lập tức anh ta liền show những hình ảnh và video trong chiếc USB. Sau khi hình ảnh và clip được show ra trong lễ cưới, ai nấy điều ngạc nhiên và vô cùng shock vì không ngờ cô dâu lại là loại con gái “thác loạn” đến như vậy. Hình ảnh trên giường của Vô THường Vân cùng những người đàn ông có đủ thể loại từ già đến trẻ, hình ảnh và video clip điều rất sinh động và sắc nét. Khách mời đến tham dự buổi tiệc cưới ngày hôm nay có cơ hội được biết rằng con gái của chủ tịch Vô Hoàng Lâm lại là loại con gái như vậy.

– Thường Vân, chuyện gì xảy ra vậy hả? Thứ kinh tởm này là gì đây? – ba của Vô Thường Vân vô cùng shock và tức giận khi thấy những hình ảnh xấu hổ của con gái mình.

– Thường Vân, tôi không ngờ cô lại là loại con gái này. Chúng ta ly hôn đi – Cố Duật Thanh cũng bắt đầu nhìn cô ta bằng ánh mắt khinh thường.

– Không phải…đó không phải con…. Chính nó…nó là người đã hãm hại con…

Vô Thường Vân không ngờ những hình ảnh trước kia của cô cùng với những người bạn trai cũ đều được nó tìm thấy. Cô vừa hận, vừa tức giận, cô ta lao vào đánh nó tới tấp như những người vô ăn vô học, không giống một đại tiểu thư nhà gia giáo. Ngay lập tức nó đánh trả lại Vô Thường Vân vì cô ta không có quyền làm tổn thương nó, Tiết Sở Du và Cố Duật Thanh ngay sau đó cũng đứng ra can ngăn bảo vệ cho nó.

Giờ đây mọi thứ của Vô Thường Vân đã không còn, nhân phẩm của cô ta đã mất, chồng cũng không còn, người nhà cũng quay lưng lại với cô ta, giờ đây cả nước đều biết cô là loại con gái thác loạn như thế nào, cô không thể biện minh vì những thứ đó đều là thật. Vô Thường Vân đã không còn đường lui nữa rồi.

Nó đã trả thù được rồi, đây là cái giá mà cô ta phải trả vì đã dám đùa giỡn với hổ, nhưng đấy cũng chỉ là sự trừng phạt nhẹ nhàng cho cô ta, Vô Thường Vân có thể giữ được cái mạng nhỏ của mình hay không thì cũng phải xem lại thái độ của cô ta. Thù đã trả, trong lòng của nó cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi, nó không muốn ở lại đây thêm nữa liền quay sang bảo hắn đưa nó về nhà. Trong lúc cả hai đang chờ xe đến thì Cố Duật Thanh vội vã chạy đến chỗ của hai người bọn nó.

– Tịch Nhiên, chờ một chút!

– Có chuyện gì sao? – nó lạnh lùng hỏi.

– Anh đưa em về nhà có được không?

– Xin lỗi, bạn trai của tôi sẽ không thích tôi đi cùng với người khác đâu – nó đưa tay choàng qua tay của hắn. Câu nói này của nó đã làm hắn cảm thấy hạnh phúc biết bao nhiêu, nó có biết không? Niềm vui của hắn đều bộc lộ ra mặt cả rồi, mong rằng từng câu từng chữ vừa rồi đều là sự thật.

– Hắn ta là bạn trai mới của em? Anh không tin .

Cố Duật Thanh không tin cũng đúng thôi vì mẫu người như Tiết Sở Du vốn không phải là gu của nó. Tuy rằng Tiết Sở Du đẹp trai hơn hẳn Cố Duật Thanh, gia đình lại thuộc tầng lớp thượng lưu cao quý, IQ cao, đánh nhau giỏi, thiếu gia bá đạo, lại là loại con trai được nhiều cô gái thích. Nhưng loại con trai mà nó thích lại là kiểu người như Cố Duật Thanh, nó thích kiểu người thư sinh, ấm áp, biết cách quan tâm đến người khác, giỏi thể thao, học bá và đặc biệt là không có tính đào hoa.

Nếu anh không tin thì để chúng tôi chứng minh cho anh thấy – hắn không ngần ngại đưa tay choàng qua eo của nó để kéo nó sát vào lòng mình, hắn đặt môi của mình lên môi nó rồi ngấu nghiến một cách điên cuồng, hắn mặc cho nó có ngạc nhiên đến đâu hay Cố Duật Thanh đang trừng mắt nhìn cả hai như thế nào, hắn không quan tâm. Hắn chỉ tập trung vào nụ hôn của mình, cho đến khi hắn cảm thấy nó bị thiếu oxy và không thể hôn thêm được nữa thì hắn mới chịu buông tha cho nó.

– Bây giờ anh đã tin chưa? Chúng tôi đang rất hạnh phúc, cho nên…anh đừng hòng phá hoại.

Xe của hắn đến rồi, hắn bước đến mở cửa xe rồi tự tay mình thắt seat belt (dây an toàn) cho nó, sự ân cần và chu đáo của hắn đều là thật lòng chứ không phải vì muốn chọc tức Cố Duật Thanh nên hắn mới làm như vậy.

Cố Duật Thanh hận bản thân vì không thể níu kéo nó, anh không xứng đáng trở thành người bên cạnh nó nữa rồi. Sau tất cả lỗi lầm anh gây ra thì điều cuối cùng anh có thể làm là mong nó được hạnh phúc bên người mới, một người yêu nó bằng cả trái tim, không bao giờ phản bội và lừa dối nó như cách anh đã từng. Tình yêu của anh dành cho nó vẫn chưa bao giờ nhạt phai, nhưng anh không có tư cách để nhận được sự tha thứ và tình yêu của nó thêm lần nữa. Cố Duật Thanh quyết định quay trở về Đức tiếp tục làm việc và sinh sống. Còn về Vô Thường Vân, sự oán hận của cô ta đối với nó đã chất cao như núi rồi, liệu sao này cô ta có quay lại tìm nó trả thù hay không?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN