Dấu Chân Của Quỷ - Phối Hợp
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
133


Dấu Chân Của Quỷ


Phối Hợp


Hồng Phước bắt Tử Huyết kí khế ước sau đó lập tức hai người bọn họ kể cả Mina đều trở về thế giới con người. Mina vì được Hồng Phước bảo hộ nên không cần vượt qua con quỷ, hơn nữa tất cả sức mạnh của con quỷ đều trở thành của Mina, hay nói cách khác Mina đã trở thành một con quỷ.

Như ta thấy, Hồng Phước dưới bộ dạng con người cũng có thể sống bình thường vậy “những kẻ khác” thì sao? Nếu như mọi người nhận ra thì xung quanh ta luôn có những con quỷ, những bóng ma và tất nhiên có cả thiên thần. Trong số đó, có một nhóm người chuyên gia diệt quỷ trừ ma, được gọi với cái tên Dũng sĩ ánh sáng.

Hồng Phước theo ước tính có thể đã gần 50 nghìn tuổi nên tài sản mà anh ta giữ từ đó đến giờ cũng có thể đạt tới con số mấy trăm nghìn tỷ. Giống như ba của Tử Huyết vậy, dưới danh Dũng sĩ ánh sáng ông thật ra lại là một con quỷ. Vậy khoảng 60% những gia tộc giàu có nhất thế giới đều là quỷ. Tuy chỉ là suy đoán của Tử Huyết nhưng con số khá chính xác.

Hồng Phước chạy chiếc Audi chở hai người bọn họ về thành phố. Đối với Mina mọi thứ khá lạ lẫm, ba mẹ cô cũng đã chuyển đi nơi khác nên cô tạm thời đến sống ở nhà Tử Huyết. Đó là một căn hộ nhỏ gần trường đại học tư lập Haven. Hồng Phước bước vào căn hộ của cô mười bước thì bước ra gọi điện thoại. Khoảng 10 phút sau một chiếc xe tải chở hàng chạy đến trước cửa nhà, nhân viên dọn dẹp bước vào nói với Hồng Phước gì đó rồi bắt đầu dọn hết đồ đạc trong nhà Tử Huyết đi.

“Nè, Nastuma Hồng Phước, anh định làm gì?”

“Tử Huyết, chuyển tới nhà tôi đi, sao em có thể sống trong cái buồng điện thoại này được!”

“Nè, nhà tôi tuy nhỏ nhưng nó rất đầy đủ tiện nghi, sao phải chuyến đến ở cùng anh!”

Ánh mắt Hồng Phước vẫn kiên định cho người dọn hết “tài sản” của Tử Huyết đi. Anh kéo Tử Huyết vào xe, Tử Huyết chỉ vào chìa khoá trên vách cho Mina rồi bị “lôi” đi. Mina cầm chiếc chìa khoá trên trán xuất hiện hai vạch đen. Chiếc chìa khoá này… Tử Huyết cũng giàu không kém gì Hồng Phước sao lại sống trong căn nhà bé tí tẹo thế này? Không suy nghĩ nhiều Mina bước ra ngoài nhìn xung quanh sau đó tiến đến chiếc Lamborghini Veneno màu trắng đậu cách đó 50m.

Trên chiếc Audi của Hồng Phước, hai người bọn họ không nói với nhau câu nào. Chiếc xe chạy với tốc độ 70km/h trong thành thị. Bỗng Tử Huyết bảo Hồng Phước dừng lại trước một khách sạn. Đó là một khách sạn 4 sao, khi Hồng Phước và Tử Huyết bước vào thì gương mặt tiếp tân đanh lại. Đầu tiên là hỏi chứng minh thư, trên gương mặt có chút nghi ngờ. Hồng Phước và Tử Huyết không giống người có độ tuổi 22, 19 mà giống 16 hơn.

Hồng Phước theo Tử Huyết đến một căn phòng hạng sang áp mái. Vừa bước vào thì mùi máu đã xộc thẳng vào mũi Tử Huyết. Đối với Hồng Phước thì chẳng có cảm xúc gì gọi là khó chịu. Căn phòng 202 không đóng cửa, Tử Huyết không chút “lịch sự” đẩy cửa bước vào. Bên trong, một “thứ” không hình dạng đang nhai ngấu nghiến vào xác chết đàn ông. “Thứ” đó có 3 chân, 5 tay và 2 đầu rất dị hợm, không có lớp da bao bọc bên ngoài mà chỉ là một lớp thịt, máu xung quanh. Khi Hồng Phước và Tử Huyết bước vào thì “thứ” đó dừng mọi hoạt động quay sang nhìn.

“Đây là gì?”

“Quỷ Khát Máu”

“Thứ này ăn thịt người?”

“Bình thường thì không!”

Con Quỷ Khát Máu đó nghiêng đầu nhìn Hồng Phước và Tử Huyết. Lúc này Tử Huyết mới phát hiện thứ này không có mắt mà trong miệng có một cái lưỡi 9 mắt nhìn thôi cũnh rùng người. Tử Huyết xoè bàn tay trái đặt song song với mặt đất ngang vai, một vòng sáng xuất hiện. Chưa kịp làm gì thì bị Hồng Phước ngăn lại.

Hồng Phước kéo Tử Huyết lùi lại 2 bước sau đó cúi người đặt bàn tay xuống nền. Tử Huyết tỏ mò cố mở mắt nhìn Hồng Phước định làm gì, lúc phát hiện anh định làm gì thì có chút kinh ngạc sau đó bình thản trở lại. Xung quanh con quỷ xuất hiện một dòng nước màu đỏ liên tục đánh vào nó, dòng nước nuốt chửng lấy con quỷ rồi cả hai cùng biến mất.

Hồng Phước nắm tay Tử Huyết kéo vào thang máy, trước lúc đi Tử Huyết đã phá huỷ toàn bộ máy quanh xung quanh sau đó tạo chứng cứ ngoại phạm dưới tầng dưới. Mọi việc cũng quá dễ dàng, hai người bọn họ vào xe rồi phóng đi.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN