Yêu ai không yêu, đi yêu bang chủ {BTS} - Chương 2:
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
117


Yêu ai không yêu, đi yêu bang chủ {BTS}


Chương 2:


Sáng hôm sau, một buổi sáng tuyệt vời trong mắt mọi người xung quanh nhưng vẫn u ám, nặng nề nếu như Jimin nhìn thấy. Cô lặng lẽ cắm cúi đi, tai đeo Headphone và gần như không còn nhận thức gì về thế giới bên ngoài nữa. Học, học lại học. Cô chán ghét với cái việc phải lên trường mỗi ngày và tuân theo kỷ cương của nhà trường. Thật vô cùng tẻ nhạt.
Vừa bước vào cửa, cô đã bị một thân hình nào đó ôm chặt, miệng còn la lớn như một thằng điên trốn trại:
– Ôi bảo bối, lâu quá không gặp em anh thấy mình sắp chết tới nơi rồi!
Máu nóng của cô đã bốc lên tận não. Và…..
* Một phút tưởng niệm cho một vị anh hùng sắp ngã xuống của chúng ta*
Minmin chưa kịp định thần thì đã thấy “Oppa” yêu dấu của mình đã bị bà chị dễ thương uýnh cho một trận lên bờ xuống ruộng, lòng bắt đầu hoảng hốt. Còn Hope đáng thương sau khi “hồn siêu phách lạc” thì lớ ngớ tỉnh dậy, thấy trước mặt có tận hai “bảo bối” nên mắt trợn tròn lên, lắp bắp:
– Ủa Min….min, có tận hai Minmin à? Ớ…ớ
– Đây là chị sinh đôi của em, khổ chưa, chọc nhầm thú dữ rồi nhé
– Rõ điên. Tự dưng ôm người ta giữa thanh thiên bạch nhật, muốn chết hả?- Jimin giương mắt lên, vẻ chưa đã tay cho lắm. Thế là J-Hope ngày đầu tiên ôm người thương đã nhận một kết cục very bi thảm.
Bước vào lớp, thứ đầu tiên 3 cô nhìn thấy là hai thằng ra vẻ hotboy hiên ngang chặn đường. Dĩ nhiên đó là hai thanh niên Min Yoongi và Kim Taehyung chớ chẳng ai khác. Bắt đầu bao giờ cũng kiểu ngông nghênh, oai hùng và cái kết thì các bạn nghĩ là gì ngoài bị hai cô nương Jungkook, Jimin tẩn cho một trận te tua, tanh bành hoa lá.
Vậy là ba cô nổi như cồn sau vụ uýnh nhau với 3 hotboy của trường và công lớn nhất là do Jimin thủ nhận. Tự dưng làm chị đại mặc dù chả nã súng vào chúng nó bao giờ kể cũng vui đó chứ. Thế là trong lớp 12A- lớp các cô học, ai cũng cúi người kính phục các cô trừ 2 thanh niên sau khi bị dần cho tơi tả. Minmin ngượng lắm, nó Là một học sinh ngoan ngoãn, hiền lành và chẳng biết đánh nhau bao giờ, bây giờ tự nhiên nổi lên nhờ hai bà chị đại thì nó ăn nói thế nào với Hopi đáng iu cho được. Thế là trước mặt Jimin, Jungkook đã lập tức có một màn kịch “sến sẩm” đến phát ớn diễn ra do Minmin đạo diễn:
– Ui, Hopi iu quý à, anh có sao không, đau không? Ôi thương quá, lần sau phải nhìn kỹ nghe chưa? Anh mà “loạn luân” là…..- Nó đưa đôi tay nuột nà của mình xoẹt ngang cổ J-Hope khiến anh không rét mà run. Còn hai thanh niên Yoongi và Taehyung sau khi mất mặt nam nhi thì né tránh các cô liên tục. Các cô cũng mặc kệ, hơi đâu mà để tâm tới những chuyện vặt vãnh làm chi
Cantin
Người ta định nghĩa: Là một loại địa điểm dịch vụ chuyên cung cấp đồ ăn, thức uống cho học sinh trong giờ ra chơi 15 phút
Các cô định nghĩa: Là nơi đáp ứng nhu cầu ăn và đánh nhau của 2 cô, thường xuyên đụng trán 2 thanh niên trốn trại và là nơi có nguy cơ bị sập nhất trường
Hôm nay, 3 cô dắt nhau ra cantin ăn thì bỗng đâu gặp 3 con cũng vừa trốn viện tâm thần về chặn đường. Con ả tóc vàng bằng một giọng thách thức nói với 3 cô:
– Ai cho mày- Chỉ Minmin- dám cặp kè với anh J-Hope của tao hả? Con đ* cướp chồng bà
Mấy học sinh xung quanh nghe xong bèn lôi điện thoại ra quay phim Hành động, Võ thuật Full HD, òn lại vắt số chân lên coi kịch, thi thoảng còn lôi bịch bỏng ngô ra ăn như xem rạp. Còn 3 cô….
Tập sau sẽ có phim Đánh nhau hơi bị hay đó nhé
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN