Ngày Mưa Anh Đi - Chương V
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
65


Ngày Mưa Anh Đi


Chương V


Ngày hôm nay là ngày vô cùng xui xẻo đối với cô. Hôm nay cô đến trễ vì tối qua phải thức khuya soạn bài thuyết trình vậy mà sáng nay lại bỏ quên ở phòng trọ. Cũng mai vài phút đầu giờ giúp cô đào bới được vài chữ nhưng chỉ còn nữa số điểm mà thôi.
– Không sao đâu. Chỉ là một bài thuyết trình thôi không ảnh hưởng lắm đến điểm học kì cửa mày đâu._ Thanh Mai nhìn cô bây giờ mà thấy tội.

Cô nằm gục xuống bàn hai tay ôm lấy bụng. Mặt đơ ra chẳng buồn cũng chẵn vui. Không nói câu gì từ lúc kết thúc tiết giản đến giờ.

– Tao đói quá._ Cô lười biến nói, mắt vẫn nhìn xa xăm.

– Vậy đi ăn thôi. Tươi tỉnh lên nào._ Thanh Mai kéo cô nhưng cô vẫn lí lì nằm bẹp dưới bàn.

– Không đi nỗi nữa.

– Vậy đợi tao ở đây tao mang đồ ăn lên cho mày._ Thanh Mai nói rồi vụt đi ra khỏi hội trường.

Một lúc sao một số lượng lớn đồ ăn được đặt trước mặt cô, nhưng không phải của nhỏ Mai mà là anh.

– Em ăn đi._ Anh kéo một cái ghế ngồi đối diện với cô. Anh mắt dịu dàng nhìn cô.

– Sao anh lại đến đây?_ Có chút dao động khi nhìn vào ánh mắt đó, một cảm giác rất khó hiểu chợt len qua tim cô rồi vụt tắc.

– Sáng nay anh thấy em đến trễ. Chắc chưa ăn gì nên anh mang đồ ăn lên đây cho em._ Anh cười nhẹ nhìn cô nói.

Với tốc độ thần tốc Thanh Mai đã chạy lên nhìn thấy anh và cô ngồi đó với đống đồ ăn.

– Xem ra cậu không cần đồ ăn tớ mua nữa rồi. Thôi tớ đi ăn một mình vậy._ Cười gian nhìn anh và cô Thanh Mai lao vút ra ngoài.

– Mai Mai…_ Cô gọi vong đến nhưng đối phương cứ thế mà chùn mất.

Kẽ rùng mình với những lời nói của nhỏ Mai lúc nãy cái già mà “ Cậu” rồi “tớ còn “một mình” . Cô liết xéo anh, nhưng anh chỉ nhìn cô rồi cười.
– Vậy em có ăn không?

– Có. Tất nhiên là có._ Cô bây giờ không còn lựa chọn khác nhỏ Mai chắc đang xử hết đồ ăn nó mua mà không chừa cho cô một mẩu vụn. Đánh phải ăn đống này vậy.

– Em nhớ lời hẹn hôm qua chứ?_ Anh hơi cuối đầu nhìn vào mặt cô.

Cô nhìn rất đỗi bình thường không có gì đặt biệt. Sắt đẹp cũng thuộc dạng trung bình, lại chẵng có một chút nữ tình nào. Tóc cô ngắn hơn vai, cột một cái đui gà ở đằng gáy nhìn nó ngắn mà phát tội. Mặt để mộc, cũng chẵng dùng son nên nhìn cô hơi nhết nhát nhất là kết hợp với tình trạng hiện tại cô chẵng khác gì một tử thi sống.

– Cũng được, hôm nay tôi không có lịch học buổi chiều._ Cô gật đầu.
– Vậy anh đến đón._ Anh đứng lên xoa đầu cô rồi bước đi ra khỏi hội trường.

Vì hôm nay không có lịch học buổi chiều nên cô đã về trọ rất sớm. Tắm rữa thay đồ và dặm chút son phấn dù sao đây cũng coi là cuộc hẹn đầu tiên của cô mà.

Thật sự thì nếu có một chút son phấn trên mặt cô cũng khá xinh đấy chứ. Cô mặt một chiếc áo somi trắng ôm sát người làm nổi bật lên những đường cong trên người, quần thung đen bó tôn lên đôi chân dài. Tô thêm chút son nữa thì không đến nỗi nào.

Vừa chuẩn bị xong thì anh vũng đến. Cô bước ra ngoài trọ thì suýt choáng công nhận thì hôm nay anh đẹp thật. Anh mặt một chiếc áo sơmi trắng bỏ ngoài, quần jean đen nhưng đặt biệt vẫn là gương mặt anh tuấn kia và nụ cười tỏa nắng của anh.

Lí trí không cho phép cô xa ngã nhưng tim cô lại kháng chỉ lúc này. Bước lên xe tim cô đập dồn liên hồi, những lúc chiếc xe thắng gấp làm đầu cô đập vào lưng anh cũng khiến đôi má nhỏ đỏ hoe. Còn người ngồi phía trước thì cố tình lạng lách tránh cái này, tránh cái kia rồi thắng gấp lại. Mỗi lần đầu cô chạn vào lưng anh anh lại nở một nụ cười nhẹ.

– Anh chạy xe được không đó._ Cô đánh nhẹ vào lưng anh.

– Hôm nay đường hơi vòng, em chịu khó một chút._ Anh cười nói vọng lại.

– Chạy cho đàng hoàng vào.

Một lúc sao thì chiếc xe cũng chịu dừng lại nếu không chắc cô chấn thương đại não mất.

Hôm nay quán cafe thật lung linh ánh đèn nhè nhẹ cộng với tiếng nhạc vang lên trầm trầm tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Bước vào bên trong và vẫn là cái bàn cũ.

Hôm nay hai người họ rất giống một đôi. Một trùng hợp nữa là hai người mặt đồ giống nhau.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN