Triệu hồi sư ở Tokyo - Chap 5 : Coi tôi là phế vật à ( 3)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Triệu hồi sư ở Tokyo


Chap 5 : Coi tôi là phế vật à ( 3)


– Thật nhục nhã khi làm trận đầu tiên với phế vật , nhưng ta sẽ đánh bại mày xuất hiện đi Sunstar .

Trên tay bỗng phát sáng lên từ cánh tay ánh sáng , cánh tay toả ra đám bụi sương xuất hiện một con hổ vàng kèm theo chút hào quang màu xanh đè lên trong rất chất .

Hào quang bao bọc xung quanh chính là độ cấp bậc của chúng , màu trắng là Thường , màu xanh là hiếm , màu đỏ là Huyền Thoại và màu vàng toả ra màu ánh kim là Thánh.

Bỗng lớp 1-4 vang lên trong sự hào hứng khi Linh Vật của cô là người có thể đem lại cho họ một chút tự tin biết rằng họ có thể đánh bại được lớp 1-1 .

Chưa kịp triệu hồi thì mụ Adeline đang ở ngay cạnh giáo viên luyện tập . Tôi bắt đầu nhìn các lớp với ánh mắt ngưỡng mộ .
– Trận đấu này có cô hiệu trưởng tới xem kìa ….. Thật may mắn cho Rika-san …..

Các lớp bắt đầu ồn ào lên và chút gánh tị khi thấy hiệu trưởng đến xem một buổi luyện tập nhạt nhẽo này , nếu tôi mà nói tụi nó người đứng trước mắt là Toạ nhất thì không biết sao nữa đây .

– xuất hiện đi Bensi .
Tôi triệu hồi Linh vật của để đánh , tôi suy nghĩ ” Học sinh đây mạnh đến cỡ nào . “

– *khục* trận đấu luyện tập lần đầu bắt đầu .

Tiếng giáo viên vừa cất lên thì Sunstar bay vào Beshi giống như mèo bắt chim vậy. Nhưng không dễ ăn Beshi đâu nó vừa bay lên khi Sunstar lao tới , chủ nhân của Sunstar ra lệnh cho nó dùng kĩ năng Hoả Hùng , tạo ra một tia cầu lửa cực nóng đi thẳng tới Beshi . Cùng lúc đó tôi nghĩ ” Chết bà rồi, tôi chưa biết kĩ năng của nó , trời lở ngủ quên chưa test kĩ năng bây giờ éo biết ra lệnh như thế nào nữa .” Bỗng một tia sáng loé lên trong đầu tôi đó là 1 ý tưởng tuyệt vời.

– Beshi nghe đây * hít một hơi nhẹ* hãy dùng hết kĩ năng mà ngươi có đi.
– Éc .
Beshi không biết nói gì khi nó nhìn tôi với khuôn mặt khuôn mặt ” đéo hiểu ” .

Vẫn dùng chiêu cũ để đối phó những Linh Vật này , suy ra cho cùng thì Beshi có đủ mạnh để đối phó con Sunstar này không .

Beshi nó đã tránh chiêu Hoả Hùng của Sunstar sau đó lao mình xuống với tốc độ rất nhanh , bỗng Beshi đứng lại và nó dùng một chiêu của hai thuộc tính Hoả – Phong trộn lẫn vào nhau tạo thành một quá cầu bắn vào đầu của Sunstar . ‘ Bùm ‘ quả cầu ấy đã trúng đầu bây giờ nó lại choáng một chút , thời cơ đã đến Beshi đã dùng móng chân của mình tạo ra đường gió .
– Xong rồi trận đấu đã thuộc chiến thắng về em Natsume .

Trận chiến kết thúc , tôi công nhận là con chim này mạnh thật ai ngờ nó ứng xử cách chiến đấu rất nhanh , để một ngày nào đó tôi phải làm nó mạnh hơn nữa mới được .

Trận đấu chiến thắng đầu tiên của học viện nhưng may mà luyện tập chớ còn vào bảng xếp hạng trường thì có lẽ tôi cũng đứng hạng nhất thì có lẽ….

– Trời thằng đó đánh ăn Rika-san luôn…. dù Rika-san không bằng lớp 1-1 nhưng cô ấy đứng hạng 39 đấy …. Trời phế vật này thật không bình thường .

Thì ra con gái này tên Rika nhưng khi tôi nhìn vào mặt cô ấy xanh xao và bất ngờ cô đã dùng hết kĩ năng của mình mà không thắng được tôi , thất vọng bao quanh cô ấy mồ hôi thì chảy xuống người . Tôi nghĩ nếu trách tôi thì trách thằng tóc vàng láo cá kia kìa , thất vọng cũng là do cô đừng khinh thường người quá cũng thất bại .

—————–

Xong rồi , mình viết thế này để các bạn đọc tạm thôi nhé, truyện này đạt 120 người xem thì có chap mới

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN