[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades - Chương 6
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
179


[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades


Chương 6


Hai tháng sau cũng là lúc Dia nhận được thư mời nhập học của trường Hogwarts. Hiện tại cô đang cùng Draco và bà Nacrissa ở hẻm Xéo mua đồ dùng.
Bước vào Tiệm trang phục của phu nhân Malkin, cô được ưu tiên đo trước kế tiếp mới là Draco. Sau khi đo xong cô đứng chờ đồng phục được may thì cửa của tiệm lại mở ra một người khác bước vào. Cô do quá chú tâm đến việc may đồ của mấy dụng cụ nên không để tâm. Còn Draco đã ra bắt chuyện với người ta. Một lát sau đồng phục may xong, người kia thì đã bước vào đo đồ rồi. Cô cùng Draco đến Tiệm đũa phép Olivander để mua đũa phép. Cô tuy đã có rồi nhưng vẫn phải đi mua để tránh bị nghi/ngờ rồi rước phiền vào thân thì khổ. Tiệm đũa phép Olivander khá ọp ẹp và cũ kĩ, cô chợt nghĩ nếu mình bước vào thì nó có sập không nhỉ. Tuy nghĩ vậy nhưng cô vẫn cung Draco vào trong.
– Chào hai cháu đã đến đây. Ai mua trước?_ Một ông lão già nua cất tiếng.
– Dia cậu thử trước đi._ Draco. Cô ngồi xuống ghế, mấy cái thước đo bắt đầu làm việc.
– Cháu thuận tay nào?
– Cả hai tay ạ.
– Được rồi. Gỗ anh đào, lõi lông kì lân, 10 inch thử xem nào.
Cô hơi do dự cầm nó, quả nhiên sau khi cầm một luồng sét giáng thẳng xuống cái bàn của ông cụ.
– Tất nhiên không phải nó rồi. Gỗ liễu gai, gân tim rồng, 12 inch thử đi.
Cô cầm nó lên một cột nước phun thẳng vào mặt ông cụ. Cô hơi áy náy đây là ngược đãi người già nha.
– Cũng không phải chẳng lẽ…… Đây cháu cầm nó thử xem.
Cụ lấy ra một cây đũa có màu tím trong suốt tau cầm có khảm hình hoa bỉ ngạn và một con bươm bướm. Cô vừa cầm vào một luồng sáng chói mắt hiện ra.
– Quả nhiên là nó. Thất Sắc Liên Hoa* cùng Huyết Tinh Thạch và Băng Nguyệt Thạch, lõi là Cửu Ma Thủy và Linh Tuyết Thánh Hồ 13 inch. Tương truyền địa ngục được khởi tạo bởi 9 loại nước khác nhau gọi là Cửu Ma Thủy, còn Linh Tuyết Thánh Hồ  là bông tuyết đầu tiên được Merlin thả xuống nhân gian. Một sự kết hợp tuyệt vời của bóng tối và ánh sáng, hứa hẹn con sẽ làm nên nhiều kì tích.
( Thất Sắc Liên Hoa: Hoa sen có 7 màu)
Mặt cô chảy xuống vài đường hắc tuyến. Có cần dông dài như vậy không? Cô nhận lấy cây đũa rồi đứng dậy để Draco vào thử. Sau hơn chục lần thử cũng đồng nghĩa với việc cửa tiệm càng xập xệ hơn thì Draco đã chọn được đũa. Cô ở bên cạnh cười ngặt nghẽo sau mỗi lần cậu thử đũa. Không hiểu sao nhìn cảnh tượng này cô cảm thấy nó có chút quen thuộc. Hình như cô đã thấy cảnh này ở đâu rồi thì phải. Draco đen mặt trả tiền rồi kéo cô ra khỏi đó rồi đến Hiệu sách Bổ và Hại để gặp Nacrissa sau đó ra về.
Ngày 1/9 cô theo gia đình Malfoy đến sân ga 9 3/4 để tới trường. Bà Nacrissa sau khi dặn dò đủ điều thì ôm cô một cái thật chặt rồi mới để cô đi.
Cô và Draco nghiễm nhiên ngồi ở khoang dành cho quý tộc. Một lúc sau, Blaise và Pansy bước vào. Cô hiện tại đang tựa đầu vào vai của Draco ngủ còn cậu ta thì đọc sách.
– Ái chà chưa gì đã thân mật như vậy rồi._ Blaise vừa ngồi xuống đã cho cái miệng hoạt động. Draco không thèm chấp cậu ta mà vẫn chuyên tâm đọc sách. Blaise không thấy Draco ngó ngàng thì chuyển mục tiêu sang Pansy cuối cùng chuyển thành cãi nhau ầm ĩ. Cô bị tiếng ồn làm thức giấc, nhíu mày nhìn cặp đôi đang \” âu yếm\” nhau kia.
– Hai người cứ gặp là cãi bộ không chán hả?
– Biết sao được người nào đó không được dễ chịu như cậu._ Blaise nhanh chóng hồi đáp.
– Ồ thế à? Tôi nghĩ Pansy rất dễ chịu mà. Có lẽ cậu không xứng được người ta dễ chịu đối đãi rồi. Chậc chậc Blaise không ngờ cậu cũng có ngày này._ Câu nói này của cô thành công châm ngòi thế chiến thứ 4. Draco âm thầm giơ ngón cái khen ngợi cô. Quả nhiên cô gái nhỏ của cậu vô cùng lợi hại. Cửa toa lại mở ra bước vào là hai người to béo, hình như là bạn của Tiểu Long.
– Này nghe nói Cứu thế chủ đang ở trên tàu đấy! Draco đi xem không?_ Một đứa nói. Draco cảm thấy thú vị gật đầu. Cô cũng đi theo xem người họ nói là ai.
Xạch…..Khoang tàu mở ra Draco bước vào.
– Chào tao nghe nói Cứu thế chủ đang ở trên tàu này. Là mày đó hả?
– Phải._ Harry hơi khó chịu bởi giọng điệu của Draco nhưng vẫn đáp trả.
– Tao là Draco Malfoy. Tao nghĩ mày nên chọn những người có thể làm bạn với mày hơn Potter.
– Mày đang ám chỉ ai thế Malfoy?_ Cậu bé tóc đỏ đứng dậy kích động nói .
– Ồ là nhà Weasley không nuôi nổi con đây mà
– Mày nói cái gì???
Mặc kệ Draco và Ron Weasley cãi nhau cô quay ra Harry.
– Chào Harry cậu khỏe không?
– Dia là cậu sao? Cậu cũng học ở Hogwarts à?
– Ưkm.
– Mày là Tử Thần Thực Tử cả nhà mày là Tử Thần Thực Tử._ Ron hét lên. Cô nhíu mày vì câu nói bất lịch sự đó.
– Đồ huyết thống phản bội! Mày nghĩ mày là ai?
Ron giận đỏ mặt đẩy Draco, xui xẻo thay cô lại đứng ở sau lưng Tiểu Long thế là ảnh hưởng của lực đẩy chỉ làm Draco chao đảo còn cô chính thức ngã xuống sàn.
Phịch…
– Dia!_ Draco và Harry cùng thốt lên sau đó lườm nhau cháy mắt. Draco bế cô dậy, phẫn nộ quay ra bỏ lại một câu:
– Mày cứ đợi đi!_ Nói rồi Draco bế cô trở về khoang tàu của mình. Harry lườm Ron một cái, không hiểu sao khi thấy cô được Draco mang đi thì lòng vô cùng khó chịu.
Cô được Draco bế về, vào đến khoang hai kẻ lắm mồm kia cũng quay ra nhìn. Pansy quan tâm hỏi thăm cô. Cô cũng chỉ cười, nói là mình ổn rồi dùng phép thuật trị thương chữa lành vết xước ở chân.
– Còn đau không? _ Draco quan tâm hỏi. Lòng cô thập phần ấm áp nhẹ lắc đầu.
– Vậy thì tốt! Tên Weasley đó chắc chắn sẽ biết tay mình!!_ Nhắc đến chuyện đó Draco lại rức giận vô cùng. Lại dám tổn thương người của cậu thật chán sống! Cậu sẽ bắt tên kia phải trả giá đắt vì làm cô bị thương mới được!

Ad: The end.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN