Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi? - Chương 3: Tai nạn lạ lùng.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
80


Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi?


Chương 3: Tai nạn lạ lùng.


Bệnh viện quốc tế Hồng Châu, 2:46 sáng,
Cửa phòng cấp cứu mở ra, 1 đoàn bác sĩ bước ra, ai nấy đều toát mồ hôi, mặt tái mét.Tiêu quản gia bước đến, hỏi thăm tình hình Trần Quang:
– Trần lão gia tạm thời ko có gì đáng lo ngại, nhưng vết thương khá nặng cộng thêm ảnh hưởng tác động bên ngoài nên khó nói trước là chừng nào mới có thể tỉnh dậy. Chúng tôi thật sự đã nỗ lực hết sức nhưng ko còn cách nào khác.
– Vâng, tôi đã hiểu_ Nói rồi Tiêu quản gia làm thủ tục rồi đưa Trần Quang vào phòng bệnh Vip. Vừa lúc đó, Giai Ảnh và Mao Tử cũng đến.
– Chú Tiêu, cha sao rồi? Tại sao lại xảy ra chuyện này? Đã tra rõ là ai làm chưa ?_ Mao Tử hốt hoảng , hỏi dồn dập.
– Lão gia cùng tài xế riêng đi ra ngoại ô để kiểm tra thực tế địa bàn, trên đường về bị 1 chiếc xe tải cỡ lớn đâm ngang vào ô tô. Tài xế chết tại chỗ, còn lão gia mệnh lớn được đưa đi bệnh viện kịp thời. Chiếc xe tải kia ko có người lái, vì đó là dòng xe tự động nên bên Cục tỉnh đã kết luận là do tai nạn ngẫu nhiên.
Giai Ảnh im lặng, cô ko nghĩ đây là tai nạn.Sau 2 tuần ở viện, Trần Quang vẫn trong trạng thái hôn mê được chuyển về biệt thự, dù sao bệnh viện cũng ko thể bằng biệt thự Trần Gia được. Chuyện Trần Quang gặp tai nạn đã đồn khắp Trung Quốc. Các công ty kinh doanh lớn nhỏ đều tranh thủ thời gian này để có thể kiếm chút hời về cho mình nên thị trường kinh tế lẫn địa bàn ngầm đều rất rối loạn. Trước khi gặp tai nạn , Trần Quang đã căn dặn Trần Tiêu Vân_ con gái ruột của ông _ khi nào gặp Giai Ảnh nhất định phải bảo cô vào thư phòng ông , mở ngăn kéo thứ 2, tủ sách phía nam lấy 1 cái USB , đó là thứ mà ông muốn nói với cô. Mấy ngày nay do bận việc ổn định địa bàn, hôm nay cô mới gặp Tiêu Vân, và biết đến câu chuyện USB. Đúng như cô nghĩ, vụ tai nạn ko hề bình thường chút nào. Trong USB là 1 cái mail ẩn danh gửi đến Trần Quang với lời đe dọa và thách thức. Vì đó là mail tự hủy nên Trần Quang chỉ kịp chụp lại màn hìnhvì thế việc tra ra là ai rất khó. Đồng thời trong USB còn có lời nhắn của Trần Quang:
“ Nếu ta có xảy ra vụ việc gì, con hãy nói tiểu Vân liên lạc với anh hai nó là Hạ Thiên đang du học ở Anh, Hạ Thiên sẽ giúp ta việc ở công ty và ổn định kinh tế Trần Gia .Con hãy giúp nó quản lý chuyện ở địa bàn. Ta mong con giúp đỡ nó như con đã giúp ta. Gửi con, tiểu Ánh. Trần Quang ký bút”
Từ bé, cô ở Trần Gia đã nghe nói Trần Quang có 2 đứa con ruột là Trần Hạ Thiên và Trần Tiêu Vân, sau khi sinh Tiêu Vân 2 năm thì Trần phu nhân qua đời. Tiêu Vân bằng tuổi Giai Ảnh,ca ca đi du học, mẹ thì mất nên rất cô độc và trầm lặng. Mãi đến khi Mao Tử và Giai Ảnh chuyển đến, cô bé mới có thể vui vẻ, mở lòng nhiều hơn. Tuy bằng tuổi nhưng từ bé Tiêu Vân lúc nào cũng gọi Giai Ảnh là tỷ, vì Giai Ảnh bảo bọc và cưng chiều Tiêu Vân.Còn về Hạ Thiên, Giai Ảnh ko nghe nhắc nhiều, ngoài chuyện cậu hơn cô 1 tuổi và du học từ bé thì thông tin về Hạ Thiên hầu như ko có.Người trong tập đoàn hay trong địa bàn cũng nghe danh chứ chưa ai thấy mặt.
Cô sải bước qua phòng Tiêu Vân, vừa định gõ cửa, thì cánh cửa mở ra, Tiêu Vân thấy cô nở 1 nụ cười rạng rỡ.
– Giai Ảnh tỷ, Tỷ kiếm tiểu Vân có chuyện gì vậy?
– Cha nhờ ta nói với em, giúp cha gọi Hạ Thiên về.
– Ca ca của tiểu Vân?_ Con bé ngạc nhiên, xong như nghĩ ra điều gì đó, cô bé lại tươi cười đáp_ Em biết rồi, em sẽ gọi ca về, tỷ yên tâm.
– Ừm, cảm ơn em, tiểu Vân_ Giai Ảnh ôn nhu đáp, từ bé cô đã rất thương Tiêu Vân, dịu dàng và ôn nhu , yêu thương Tiêu Vân hết mực. Có lẽ chỉ có Tiêu Vân mới khiến cô mở lòng nhiều như vậy.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN