Yêu!! - Chap 4
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
77


Yêu!!


Chap 4


Ngay tối đó, 1 hang ổ tập kích của quân địch đã bị phá tan. Âm mưu chén ép Tam Vương Gia bị phá sản. Đại tiểu thư Ảnh Tuyết bị khép tội mưu phản bị người người trong kinh thành phỉ nhổ.
2 năm sau, khi cái chết của Ảnh Tuyết đã nhạt nhòa, kinh thành 1 lần nữa trở nên náo nhiệt, Tam Vương Gia thành hôn cùng Nhị tiểu thư Gia Linh. Hôn lễ lần này còn trang trọng hơn gấp mấy lần so với ngày trước. Người người nhà nhà đều ăn mặc sạch đẹp, tiếng nói cười hòa vào tiếng pháo nổ không ngớt, vui như trẩy hội.
Hôn lễ được tổ chức ở Hoàng Cung. Đoàn rước dâu xuất phát từ phủ Vương Gia đi đến. Tân lang phong độ, khí khái tựa như không ai có thể sánh bằng, cưỡi ngựa dẫn đầu đoàn rước dâu. Tân nương xinh đẹp trong kiệu hoa khẽ mỉm cười e lệ. Tất cả mọi người đều nhường đường cho đoàn rước dâu, ai cũng nói họ chính là trời sinh 1 cặp, càng khen Gia Linh bao nhiêu thì càng phỉ nhổ Ảnh Tuyết bấy nhiêu. Nhưng có 1 điều chung là những lời phỉ nhổ đó mọi người chỉ nói nhỏ trong lòng.
Trong cung yến tiệc linh đình, tiếng nói cười chúc phúc vang vọng cả 1 vùng trời. Tân nương e thẹn được bà mai dẫn đến trước chánh đường chuẩn bị làm lễ.
– Nhất bái thiên địa……….
– Nhị bái cao đường……….
– Phu thê giao bái…………
Đôi uyên ương trẻ uống rượu giao bôi trong tiếng vỗ tay của mọi người. Rượu đã cạn nhưng tình nồng vẫn còn tràn đầy, kể từ đây, Mạc Khiết Thần và Gia Linh chính thứ trở thành vợ chồng. Nhưng mà, từ ngày Ảnh Tuyết chết, mỗi đêm, hắn đều nghe tiếng của Ảnh Tuyết hỏi hắn, giọng nói cứ vang vọng mãi trong đầu, đầy bi thương.
– Ngươi chính là kẻ thù của ta. Hãy cút xuống địa ngục đi_ Mỗi lần như vậy hắn đều tự nói với bản thân, nhưng vì sao vẫn cảm thấy thương tâm?
CỐP… CỐP…
Tiếng ly rượu chạm nhau kéo hắn trở về thực tại. Không, Ảnh Tuyết chính là kẻ địch, mà đối với hắn, kẻ địch thì vẫn luôn là kẻ địch, không gì có thể thay đổi cách nhìn của hắn. Phía xa, trong đoàn người đông đúc, nụ cười xảo quyệt đó lại 1 lần nữa xuất hiện.
– Gia Linh, cô nhất định không thể thoát khỏi tay ta_ Giọng nói đọc ác của Tiểu Bích vang lên_ Cô chỉ là 1 con rối ngu ngốc, cô bây giờ đã hết giá trị rồi, hãy chết đi
Gia Linh cùng bà mai tiến về phòng tân hôn. Nhưng đi chưa được 3 bước, nàng bỗng ho dữ dội, còn có cả máu tươi. Thân hình bé nhỏ chao đảo rồi té xuống.
– GIA LINH… GIA LINH…_ Hắn chạy đến đỡ Gia Linh, gương mặt lạnh lùng giờ đã không còn nữa. Gia Linh đau đớn, tựa hồ như có hàng vạn cây kim đang xuyên tạc cơ thể.
– Trong rượu có độc_ 1 cận thần của Mạc Khiết Thần nhìn vào ly rượu nói.
– Mau gọi ngự y_ Hoàng Đế ra lệnh.
– Bệ Hạ, Vương Gia, đây là kịch độc của Tây Vực, chúng thần e rằng…_ Tất cả các ngự y đều lắc đầu nhìn khuôn mặt trắng bệt của Gia Linh.
– Các người nhất định phải cứu được muội ấy, nếu không các ngươi cũng nên chuẩn bị đi_ Mạc Khiết Thần quát, giây phút này hắn rất lo sợ, hắn sợ không cứu được Gia Linh, giống như sợ mất đi thứ gì đó quan trọng.
– Dù ngài có chém đầu chúng thần đi nữa cũng không thay đổi được gì cả. Chúng thần chỉ có thể kéo dài thời gian sống cho Vương phi 1 thời gian rất ngắn thôi_ Ngự y nói rồi cho 1 viên thuốc vào miệng của Gia Linh. Nàng lúc này nửa tỉnh nửa mê.
– Đau…Đau quá…_ Tiếng rên rỉ đau thương.
– Thật sự không có thuốc giải?_ Cận thần của hắn hỏi.
– Đây là loại độc làm cho máu nhanh chóng bị nhiễm độc tố, thành thật mà nói thần chưa nghe người nào có thể sống sót qua nỗi. Tuy nhiên, trong 1 số sách y học cổ có nhắc đến loài hoa không tên có thể thanh lọc máu, nhưng mà… loài hoa này lại chưa từng được tìm thấy_ Ngự y lắc đầu.
– Tại sao lại như vậy?_ Hắn dò hỏi.
– Loài hoa đó được miêu tả là mọc ở nơi người không tới được, quỷ chẳng thể bước qua, loài hoa đó chỉ có trong lời đồn, thần e rằng nó thật ra chưa từng tồn tại_ Ngự y lắc đầu.

Không gian chìm vào khoảng lặng.

Trời xanh bỗng chuyển biến dữ dội.

#Hết_Chap 4

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN