Gặp crush trong mơ - Chương 13: Nô lệ (7)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
189


Gặp crush trong mơ


Chương 13: Nô lệ (7)


Rước họa vào thân, tôi bị tình nghi là kẻ ám sát Dĩ Phong chẳng lẽ một đứa con gái? Chịu mấy ông cảnh sát. Bọn họ bắt tôi để lấy lời khai bố mẹ tôi đứng hết ở ngoài cửa. Mấy ông cảnh sát hỏi cứ lung tung nếu là hung thủ thì cứu kẻ mình hại ngu gì cho mệt đành lòng chờ Dĩ Phong hồi phục. Bố mẹ Dĩ Phong bước vào mặt hằm hằm nhìn tôi như bà đâm chết mày. Bộ dạng quý tộc sang chảnh bọn họ đều là người giàu cả
(-_-). Người phụ nữ giống bà hoàng cau mày nói:

– Cô đã làm gì con trai tôi _ Con lạy bác

– Dạ bác, cháu đã gọi cấp cứu _ biết thế lơ đi mặc xác hắn còn hơn

Lấy lời khai mấy tiếng lận cuối cùng về tới nhà bố mẹ chửi lên bờ xuống ruộng, lời nói của tôi không có giá trị sao không ai tin. Thế là tôi bị cắt cơm tối sáng ngủ dậy cũng không được ăn rất tủi thân. Tôi đói như xác không hồn bố mẹ tàn nhẫn quá. Đi bộ trong sân trường bỗng một đoàn cảnh sát tới kéo tôi đi lấy lời khai tiếp, cố gắng minh oan nhưng không ai tin tôi nói không phải hung thủ cả trăm lần họ vẫn kéo đi cả trường bu lại một cục nhìn tôi với con mắt khinh bỉ.

– Thả người hầu của tôi ra _ Từ trong đám đông Hạo Thiên bước ra ($-$) người người ngó nhìn bọn họ vẫn tiếp tục kéo tôi

– Cô ấy đã nói không làm, bắt người vô cớ…. đừng để bổn thiếu gia ra mặt _ (^o^) hắn nói kiểu gì mà dụ cảnh sát bỏ đi luôn, lợi hại lợi hại khâm phục.
( sự thật: mấy anh cảnh sát mệt quá thôi chịu)

Vậy là tôi không bị bắt nữa, đi cùng hắn muốn nói lời cảm ơn nhưng hiểu rõ con người hắn lắm kiểu gì cũng đòi đủ thứ. Nên rút kinh nghiệm sau nhiều biến cố. Hắn dừng chân lại tôi đứng sau thắc mắc mãi mới để ý cái tiếng \” ọp ọp \” vang từ bụng tôi ra (>-<)

– Cô đang đói? _ ừ đói lắm

– Không không… _ Đói sắp chết rồi không đi nổi nữa

Hắn dẫn tôi tới căn tin ra lệnh cho tôi ăn hết đống thức ăn trong vòng năm phút phải tuân lệnh cậu chủ. Từ đấy, tôi nhìn hắn bằng con mắt khác

~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tác giả: (T-T) thật không muốn nói nhiều nhưng xin lỗi vì cốt truyện và tên truyện chẳng liên quan gì cả.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN