Tớ thích cậu mất rồi..... - Chương 4
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
72


Tớ thích cậu mất rồi.....


Chương 4


Vừa về tới nhà, tôi bị mẹ chửi tới tấp vì cái tội về muộn, sau đó chơi thêm 10 roi vào mông. Tôi lết cái xác lên phòng một cách cực khổ, cái mông của tôi ê ẩm hết, ăn cơm cũng phải đứng, ngủ thì nằm úp nên đến sáng cổ tôi đau nhói. Tôi ăn sáng mà cứ phải để mẹ gắp thức ăn, miệng mẹ thao thao bất tuyệt:
– Cái con nhỏ này! Hằng ngày đánh 10 roi có nhằm nhò gì đâu mà hôm nay yếu xìu thế hả???
Tôi cười méo xệch với mẹ mình. Mười roi thì không sao nhưng tôi đã được thưởng hẳn hai mươi roi trên trường a. Nghĩ vậy nhưng tôi không dám nói ra đâu vì mẹ tôi mà biết là chả phang tôi vỡ mặt ra vì cái tội đánh bạn a.
Hằng ngày buổi sáng tôi đều được mẹ chở nhưng hôm nay vì đau mông nên tôi quyết định đi xe buýt. Xe thì nhiều chỗ ngồi, mà tôi lại phải đứng, mọi người ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu, xe thì chứ lảo đảo làm tôi suýt gãy răng mấy lần.
Đến lớp, tôi e ngại nhìn ghế của mình, sau đó nhìn xung quanh, thở dài thườn thượt, nhăn mặt nhăn mày kéo ghế ra ngồi rồi gục hẳn lên bàn. Nằm được một lúc thì thấy cái gì đó chọc chọc vào đầu tôi.
– Này!!!
Chính xác là giọng tên làm tôi thân tàn ma dại như thế này. Tôi ngồi bật dậy nói:
– Cái giề???
– Có người…._ Hắn nói rồi chỉ ra cửa lớp, tôi nhíu mày nhìn theo thì thấy cả đám nữ sinh bu lấy, thản nhiên hỏi:
– Chỗ đó có gì sao???
*Im lặng* hắn im như hến, tôi cáu:
– Cậu có bị điên không?? Gọi rồi không nói gì là sao hả??? Hả hả hả???_ Tôi đập cái bốp vào bàn rồi lại tiếp tục cơn buồn ngủ.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN