Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #11#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
153


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#11#


Tiểu An nhanh như cắt cũng vào lớp một, vụ lùm xùm của họ cũng đã tạm yên ổn, bây giờ cô cảm thấy rất hạnh phúc khi mình là vợ của hắn. Hai người đều thấy lòng mình như ấm hơn khi nhắc đến người kia. Một cuộc sống vô lo như vầy thật sung sướng biết bao.

Trường tiểu học Hiếu Minh cũng là một trong những trường có tiếng Hà Nội. Ngoài danh tiếng lừng lẫy, Hiếu Minh cũng là trường đã từng đào tạo qua các cô ấm cậu chiều của các gia đình thượng lưu, khá giả. Lâm An vừa đến trường ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời tỏ tình, yêu mến của các bạn cùng trang lứa và các chị khối trên. Quả là con giống cha ==!

Lâm An được xếp vào lớp 1S, đây là lớp đặc biệt chỉ dành cho những học sinh có tiềm năng thế nên lớp chỉ có năm học sinh với lớp học thì trang hoàng với đủ đồ dùng thông minh không khác gì khách sạn năm sao.

Lớp chỉ có 2 bạn nữ và 3 bạn nam gồm cả Lâm An. Hai bạn nữ duy nhất trong lớp tên là Kiều Vỹ Vỹ và Kiều Vy Vy. Là chị em sinh đôi nên hai người có ngoại hình y như đúc, mái tóc bồng bềnh công chúa được cột lên gọn gàng, đôi mắt to tròn ánh lên sự thông minh vốn có. Vỹ Vỹ chỉ khác cái ở dưới khóe mắt trái có một nốt ruồi duyên đáng yêu, còn Vy Vy lại có nốt ruồi trên mũi, tướng lớn lên sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Vỹ Vỹ và Vy Vy tuy chỉ mới hơn 6 tuổi nhưng đã có thể giải được những bài toán khó theo giáo trình lớp bốn, nhưng họ không muốn mình nổi tiếng quá trong giới truyền thông vì như vậy sẽ rất nguy hiểm nên đã quyết định sẽ học lớp một theo đúng độ tuổi của mình.

Nguyễn Phúc Tiến là một chàng trai lai giữa Việt và Mỹ nên từ nhỏ đã có một cái gì đó đậm nét Mỹ khiến mọi người xung quanh yêu thích. Mái tóc vàng nhuộm, da mặt căng tròn trắng mũm nhưng đôi mắt lại có màu đen vô cùng đáng yêu. Ngoài sở hữu nhiều tấm bằng giải nhất với nội dung là thi máy tính casio thì cậu ta đã được biết đến là một người có trình độ nói tiếng Anh thượng thừa, ngữ điệu, cách phát âm hệt như một người bản xứ chính gốc.

Còn cậu bạn cuối cùng cũng chính là cậu bạn thân với Lâm An vì nhà khá gần nhau. Là Huỳnh Ngọc Phúc, cậu là con thứ của ngài hiệu trưởng nên dù không mấy tài lẻ nhưng vẫn được đặt cách vào lớp S. Tính tình vui vẻ lại hòa đồng nên nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng mọi người.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN