Nhân sinh kỳ diệu - Chương 9 - Kế hoạch dã ngoại
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
148


Nhân sinh kỳ diệu


Chương 9 - Kế hoạch dã ngoại


Mấy ngày sau đó Mạn Ninh cứ cảm thấy An Hạo Dương luôn tìm cách gây khó dễ cho mình. Thái độ của anh ta đối với cô càng lúc càng khó chịu. Nhiều lúc Mạn Ninh muốn phát điên lên được. Cô đi làm chứ đâu phải đi tù, cần gì phải mệt mỏi thế này.

Đúng lúc cô chán chường nhất thì phía trên thông báo, công ty tổ chức một buổi dã ngoại dành cho nhân viên. Có thể chơi hai ngày một đêm ở suối nước nóng còn hoàn toàn miễn phí nữa. Đúng là tin tức tốt mà.

“Mạn Ninh, tan ca chúng ta đi mua sắm nhé.” Tiểu Túc từ khi nghe tin được đi chơi liền hưng phấn muốn nhảy tưng lên.

“Cậu có cả tủ quần áo, còn mua gì nữa.” Mạn Ninh khuấy nhẹ tách trà chanh, bâng quơ nói.

“Nhưng vẫn cần mua một số thứ cần thiết chứ.”

“Mình cảm thấy thương thay cho Lí Cần, anh ấy cày ngày cày đêm chỉ để cho cậu lãng phí.”

“Đó cũng là một loại hạnh phúc đó nha. Anh ấy yêu mình nên cố hết sức đem những thứ tốt nhất cho mình, còn mình hưởng thụ thành quả lao động của anh ấy cũng là một cách biểu đạt tình yêu của mình.” Tiểu Túc cười tít mắt.

Mạn Ninh nhìn dáng vẻ ngập tràn hạnh phúc của bạn tốt tự nhiên lại thấy chua xót. Cô cũng có thời gian hạnh phúc như vậy nhưng cô lại quên sạch không còn một mống. Bây giờ có muốn hoài niệm cũng khó.

“Được rồi. Mua sắm thì mua sắm.” Xua đi nỗi đau trong lòng, Mạn Ninh cố tỏ ra vui vẻ.

Lâu rồi không ra ngoài chơi, cô muốn thả lỏng bản thân một chút. Ngoài ra cô cũng không muốn làm Tiểu Túc mất hứng. So với những người khác, người chị em này hi sinh vì cô nhiều lắm rồi. Không thể lúc nào cũng khiến cô ấy lo lắng được.

Khi nhận được thông báo về chuyến dã ngoại, Hạo Dương cũng chẳng mấy quan tâm nhưng khi biết địa điểm là suối nước nóng X thì anh ngay lập tức đổi ý. Anh nhớ Hestia từng nói, cô rất thích đi chơi ở suối nước nóng. Anh còn nói khi họ kết hôn thì địa điểm hưởng tuần trăng mật nhất định là một suối nước nóng nào đó đẹp nhất. Nhưng cũng vẫn là một kế hoạch dang dở.

“Hạo Dương…”

“Bà nội…” Anh vội vàng đứng dậy khi thấy bà nội có mặt trong phòng làm việc của mình.

“Gấp cái gì. Ngồi đi.” Bà khẽ phẩy tay “Cháu nhận được thông báo về chuyến dã ngoại chưa?”

“Rồi ạ.”

“Nhân dịp này đi chơi một chút.” Bà nội An hòa ái nhìn cháu trai.

“Cháu biết rồi ạ.” Anh gật đầu.

“Con bé Tĩnh Kiều cũng muốn đi đấy. Ta cũng nhận lời nó rồi.” Vừa nói bà vừa dò xét phản ứng của Hạo Dương. Quả nhiên lông mày nhăn thành một hàng.

“Cô ấy không phải nhân viên công ty, mắc mớ gì lại muốn tham gia.”

“Còn không phải vì cháu. Hạo Dương, Tĩnh Kiều tuy có chút trẻ con nhưng cũng là đứa con gái tốt. Cháu dù có không thích cũng nên nể mặt bác gái cháu mà quan tâm con bé một chút.”

“Nếu cháu không nể mặt bác gái thì cháu đã không để cô ta có cơ hội xuất hiện trước mặt cháu rồi.” Anh khó chịu phản bác.

“Thôi nào. Xem như đi chơi một chuyến với nhau thôi. Bà cũng để Thế Dương cùng đi nên cháu không cần lo.”

Hạo Dương khẽ động khóe mắt. Thế Dương cũng đi sao. Vậy thì thư kí của anh chắc vui lắm đây. Nghĩ cũng lạ, cho dù hai người họ có qua lại thân thiết thì cũng không liên quan đến anh. Nhưng không hiểu sao anh cứ để ý. Thật bực bội mà.

“Được rồi. Vậy cháu tiếp tục làm việc đi. Bà đi trước.” Bà nội An lúc đi cũng nhanh như lúc đến, thoắt cái đã không thấy bóng dáng đâu.

Hạo Dương khẽ thở hắt một hơi, nhìn chăm chú vào danh sách nhân viên tham gia chuyến dã ngoại này. Trên dưới trăm người, cũng khá đông. Hi vọng nhờ vào đám đông mà có thể cắt đuôi Tần Tĩnh Kiều. Cô ta không phải chỉ phiền toái không đâu, là cực kì phiền toái luôn đó.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN