[Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
[Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính

[Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    14159
  • Đăng lúc
    14/08/2020
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : [Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính

    Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, hài hước, ngọt, sủng, tạc mao thụ x tổng tài manh công, bánh bèo tưởng mình là nữ chính ngôn tình nhưng hoá ra lại là nữ phụ đam mỹ 1×1, HE

    Couple: Kim Taehuyng - Jeon Jungkook

    Tác giả gốc: Thiên Diễn

    Editor: Tiểu Mẫn

    Chuyển ver by: nganduday

    Số chương: 61 chương + 1 PN

    Nhắn nhủ: Truyện chuyển ver chưa có sự đồng ý của tác giả, bản chuyển ver phi thương mại, chia sẻ công khai và chỉ đăng tải tại đây , xin vui lòng không mang đi đâu, không re-up, không chuyển ver.

    Văn án:

    Hoa đào, đường mòn, tuấn nam mỹ nữ. Nếu không phát sinh điều gì thì thật là quá có lỗi với độc giả.

    Nam nữ chính đang "thâm tình nhìn nhau" dưới tàng cây.

    Sau cây, Jungkook nghiêm túc nói chuyện với em mèo trắng trong lòng: "Mày biết không, cái thế giới này rất kỳ quái, nơi nơi đều là tổng tài, mà tổng tài thì đều như vậy đấy, tiếng sét ái tình là chuyện thường, sau đó chính là các loại thông báo kiểu như 'cả đời này em đều là nữ nhân của ta'..., quả thực là cẩu huyết não tàn đến chết bla bla bla..."

    Em mèo trắng: "..." Chủ nhân não tàn xin đừng phát bệnh nữa đi.

    Tổng tài đại nhân đứng dưới tàng cây: "..." Lần sau nói xấu anh thì làm ơn hãy nhỏ giọng một chút đừng để anh nghe thấy có được không. Hơn nữa về chuyện cả đời này, em yêu, anh trói chính là em chứ không phải cô ta!

    Bạn đang đọc truyện [Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

    Danh sách chương

       Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

      Truyện cùng tác giả