Đối Với Chàng, Tình Yêu Chưa Bao Giờ Là Tất Cả! | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Đối Với Chàng, Tình Yêu Chưa Bao Giờ Là Tất Cả!

Đối Với Chàng, Tình Yêu Chưa Bao Giờ Là Tất Cả!

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    725
  • Đăng lúc
    25/04/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Đối Với Chàng, Tình Yêu Chưa Bao Giờ Là Tất Cả!

    Nội dung truyện ĐỐI VỚI CHÀNG, TÌNH YÊU CHƯA BAO GIỜ LÀ TẤT CẢ!

    GIỚI THIỆU:

    Chàng Tống Vương Khang và nàng Âu Dương Lạc Tịnh ngay từ đầu đã được định sẵn là thanh mai trúc mã, nhưng từ khi nào lại trở thành nghiệt duyên?

    Nàng là người con hiếu thảo, luôn yêu thương gia đình mình, nhưng vì tình yêu sâu nặng với Vương Khang mà tình nguyện gả và giao cho chàng suốt quãng đời còn lại của mình.

    Lạc Tịnh yêu chàng nhưng chàng lại chọn quyền lực mà đang tâm vứt bỏ tình cảm ấy. Bởi Vương Khang là con người của máu lạnh, vô tình. Tình yêu đối với chàng là hư ảo, có hay không cũng đều không quan trọng.

    Trong suốt ba năm chung sống chàng lại ghẻ lạnh, ghét bỏ nàng. Nhưng nàng mặc kệ, dù Vương Khang có thờ ơ với tình cảm của nàng nhưng trong lòng nàng cũng chẳng hề đổi thay.

    Để rồi khi nàng biết được mình là một con cờ của người người mình yêu thương mà dẫn đến tan cửa nát nhà, Lạc Tịnh phải đối mặt với chàng, với hiện thực và với chính tình cảm của mình như thế nào?

    Bạn đang đọc truyện Đối Với Chàng, Tình Yêu Chưa Bao Giờ Là Tất Cả! tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả