Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi

Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    52087
  • Đăng lúc
    21/12/2021
  • Nguồn : FB: Phạm Kiều Trang
    Yêu thích: 4.8 / 5 từ (6 thả tim)
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi

    Giới thiệu truyện: Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi

    Tác giả: Phạm Kiều Trang

    Thể loại: Ngôn tình. (Phiêu lưu kịch tính và có tình tiết hư cấu).

    Nguồn: FB Phạm Kiều Trang

    Nửa đêm, sau khi từ bệnh viện trở về, Hà Vân uể oải đứng trong thang máy nhìn những con số trên biển điện tử nhích từ 1 đến 4, sau đó ngáp dài ngáp ngắn mấy bận, cuối cùng khi có một tiếng “ting” vang lên, cô mới chậm chạp bước ra ngoài.
    Đêm nay hành lang trên tầng 4 dường như có điều gì khác hẳn thường ngày, hiện tại đã 2 giờ sáng, lẽ ra sẽ chẳng còn nhà nào còn thức, vậy mà không hiểu sao ở đầu hành lang bên kia lại vang lên rất nhiều những tiếng bước chân.
    Giữa không gian vốn dĩ tĩnh mịch, cô có thể nghe mấy âm thanh bực bội vọng lại:
    "Tìm đi, hôm nay có phải đốt hết cả cái toà nhà này cũng phải tìm bằng được người cho tao"
    "Anh Lý yên tâm, lần chỉ có một mình hắn sang địa bàn của chúng ta, bị bao vây như thế chắc không thoát được đâu"
    "Tìm mấy tiếng rồi còn chưa thấy mà mày còn dám bảo tao yên tâm? Đợi nó chuồn mất rồi cũng yên tâm phải không? Chia nhau ra tìm nhanh lên, để lọt mất người thì tao c.hặ.t cái đ.ầu chúng mày đem về cho đại ca xử tội"
    "Vâng, vâng, bọn em tìm ngay đây"
    Mấy lời nói này khiến Hà Vân bất chợt cảm thấy sợ hãi. Cô không dám tò mò đứng xem chuyện gì, chỉ vội vã đi thẳng đến cửa nhà mình rồi bước vào, không quên vặn khóa trái cửa.
    Hà Vân lần mò theo vị trí quen thuộc để bật đèn, nhưng khi chạm đến công tắc thì bỗng nhiên lại cảm thấy dưới mấy đầu ngón tay mình là một thứ mềm mềm âm ấm, giữa không gian tối om còn phảng phất một loại hơi thở kỳ lạ. Không phải là hơi thở của cô, mà là trong nhà dường như đã xuất hiện thêm "một người".
    Suy nghĩ này khiến Hà Vân kinh hãi giật bắn mình, muốn hét lên nhưng còn chưa kịp mở miệng thì một luồng gió lạnh đã ngay lập tức ập tới. Trong đêm tối, xòe bàn tay năm ngón cũng không thấy, vậy mà chỉ trong một cái chớp mắt người kia đã có thể tóm được chuẩn xác Hà Vân.
    Một tay anh ta bịt miệng cô, tay còn lại tì một vật cứng rắn và lạnh buốt bên dưới eo. Giọng anh ta nhẹ nhàng, nhưng ngữ điệu lại mang theo vẻ uy hiếp khiến người ta kinh hồn bạt vía:
    "Muốn tiếp tục sống thì ngậm miệng"
    "Anh….". Nhận ra vật trong tay người đó là súng, cô sợ đến nỗi lắp bắp mãi mới thốt được một câu: "Anh… là ai?"
    "Người có thể giết cô".
    “Tôi không kêu, xin anh đừng g.iế.t tôi”.
    Bạn đang đọc truyện Một Đời Một Kiếp Quá Xa Xôi tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN