Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Nào | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Nào

Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Nào

  • Tình trạng
    Hoàn thành
  • Lượt đọc
    4897
  • Đăng lúc
    07/08/2020
  • Nguồn : Bạch Ngọc Sách
    Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Nào

    Đây là cuốn tự truyện của tác giả Cửu Bả Đao về thời thanh xuân của ông - một thời ngây ngô cùng chúng bạn cắp sách đến trường. Truyện xoay quanh nhân vật chính là Kha Cảnh Đằng (cũng chính là tên thật của tác giả), và đi theo quãng đường trưởng thành của Cảnh Đằng từ một cậu bé học tiểu học đến một sinh viên đại học rồi chứng kiến cô bạn thân, cũng là người Cảnh Đằng dành nhiều tình cảm nhất suốt những năm tháng cấp ba, lấy chồng. Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy ắp những kỉ niệm về thời niên thiếu, một thời học trò mà chắc hẳn ai cũng phải đi qua.

    Tuổi thanh xuân với biết bao mơ mộng, nghịch ngợm, và cả những rung động đầu đời. Xin mời bạn đọc: "Cô gái chúng ta cùng theo đuổi năm nào"​


    Bạn đang đọc truyện Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Nào tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả

    32 Chương
    Lượt xem : 3937